Topping Blue Vanilla


Tên sản phẩm Topping Blue Vanilla
Mã sản phẩm F430
Loại Topping
Đóng gói 1 kg x 6 chai/cart
Xuất xứ Italy
Thương hiệu Rubicone
Nhà phân phối VUAKEM
LỰU CHỌN KHÁC
CÁCH SỬ DỤNG

Topping Vanilla loại hương liệu dạng mứt siro với mùi vị Vanilla truyền thống, thơm ngon chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất đến khách hàng cao cấp cũng không thể chê được vào đâu.

* LƯU Ý : Hãy đọc cách sử dụng trên sản phẩm, hoặc sách hướng dẫn đi kèm trước khi sử dụng. Nếu chưa rõ, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm.
Support: 0986 883 888 - Email: vuakem@vuakem.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Rubicone là nhà sản xuất nguyên liệu kem Ý nổi tiếng thế giới, có trụ sở đặt tại Cesena, Italy  và rất nhiều văn phòng ở các nước khác trên thế giới. Trụ sở với diện tích hàng trăm ha và văn phòng sản xuất tới hàng nghìn mét vuông dành cho sản xuất và nghiên cứu phát triển sản xuất.

Mã sản phẩm: F430

Quy cách: 1kg/chai, Thùng 6kg (1kg x 6)


Topping Blue Vanilla là hương vị topping đặc trưng hiện đang được rất nhiều nhà hàng lựa chọn do có hương vị  thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Topping chính là một điểm nhấn, một làn gió mới của Ý thổi vào Việt Nam trong những năm gần đây, với việc sử dụng topping với hương vị tự nhiên tạo nên một hương vị mới mẻ hơn của việc thưởng thức kem.

Sản phẩm dùng trong: Làm kem gelato, làm kem tươi, làm bánh ngọt, bánh quy, bánh bông lan bánh mochi, trà hoa quả, bánh hoa quả, sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống, nước giải khát, bánh mousse, topping trang trí kem - bánh... đem lại màu sắc tự nhiên kèm theo hương vị tinh tế cho tùng sản phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu an toàn cho người sử dụng.

Topping việt quất là một trong những hương vị topping thơm ngon nhất của Rubicone, với hương vị chua nhẹ sẽ tạo cho những ly kem tươi có hương vị thơm ngon hơn, một phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho nhà hàng của bạn.

Thông tin chi tiết:

Mã sản phẩm:

Quy Cách: 1kg/chai

Sử dụng: Sốt trên bề mặt kem tươi, kem cứng, bánh ngọt, đồ uống... tạo thêm sự thơm ngon và hấp dẫn cho sản phẩm

Rubicone là nhà sản xuất nguyên liệu kem Ý nổi tiếng thế giới, từ năm 1959 Rubicone đã bắt đầu sản xuất các nguyên liệu làm kem que, kem cứng và bánh ngọt,... cho tới nay, hãng đã có nhiều sản phẩm với chất lượng được đánh giá là ngon nhất tại Ý. Từ quá trình sản xuất nguyên liệu của mình, Rubicone đã thực nghiệm được nhiều công thức làm kem và bánh tạo nên chất lượng tối ưu cho sản phẩm, góp phần tạo nên nhiều thương hiệu kem ngon trên thế giới.

Rubicone chủ yếu tập trung vào các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiêu như các hương liệu trái cây tốt cho sức khoẻ, với thành phần chính từ thiên nhiên, tạo nên chất lượng vượt trội so với các nhà sản xuất khác.

Những sản phẩm được tạo ra bởi Rubincone đã có mặt tại hàng trăm quốc gia đang sử dụng cho nhiều sản phẩm kem tươi, kem chua, kem cứng, kem que, đá xay, hoặc nguyên liệu làm bánh ngọt các loại với thương hiệu Rubicone ... là sản phẩm tốt nhất trong lịch sử kem Ý.

Hiện nay, Vua Kem chính thức là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho Rubicone. Các bạn quan tâm và muốn tìm kiếm những nguyên liệu thơm ngon nhất, tự nhiên nhất mời các bạn hãy ghé thăm các văn phòng Vua Kem ở Việt Nam để thưởng thức các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất ở đây.


Share    
a116
THÔNG TIN MUA SẢN PHẨM
Công ty CÔNG TY TNHH MENMOT
Địa chỉ 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội, VN
Mã số thuế 0106846346
Người liên hệ MRS PHƯƠNG
Điện thoại 024 3906 8888
Fax 024 6689 1111
Di động 0915 883 888
Di động 0916 819 888
Email menmot@menmot.com
Email vuakem@vuakem.com
Thương hiệu VUA KEM
Website www.vuakem.vn
www.menmot.vn
Phân phối độc quyền
www.rubicone-vietnam.com

MUA HÀNG

TRỤ SỞ CÔNG TY:
26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội

Tel: 024 3906 8888 - 0915 883 888

Tel: 024 232 11111 - 0986 883 888

THANH TOÁN:

Chủ TK: Công ty TNHH MENMOT

Số TK : 069 1000 811 888

Tại: Vietcombank, CN Tây Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm khác