Ready Coconut


Tên sản phẩm Ready Coconut
Mã sản phẩm F711
Loại Soft serve
Đóng gói 1,2 kg x 6 gói/cart
Xuất xứ Italy
Thương hiệu Rubicone
Nhà phân phối VUAKEM
LỰU CHỌN KHÁC
CÁCH SỬ DỤNG
Kem gelato 1 gói + 3000ml Sữa tươi không đường
Kem tươi 1 gói + 3500ml Sữa tươi không đường
Slush 1 gói + 4000ml Sữa tươi không đường
Bingsu 200g + 1000ml Sữa tươi không đường
Quy trình Nóng / Lạnh
* LƯU Ý : Hãy đọc cách sử dụng trên sản phẩm, hoặc sách hướng dẫn đi kèm trước khi sử dụng. Nếu chưa rõ, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm.
Support: 0986 883 888 - Email: vuakem@vuakem.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ready Coconut là một sản phẩm bột kem tươi có vị sẵn với công thức hoàn hảo khi kết hợp với sữa tươi cho ra hương vị kem dừa thơm ngon đúng vị theo tiêu chuẩn Châu Âu. Dòng bột này thật sự hoàn hảo dành cho cả dòng kem tươi và gelato và thật đơn giản để thay đổi công thức làm kem tươi với gelato khi được kết hợp với sữa tươi theo tỷ lệ khác nhau. Bột Ready Coconut tạo kem Gelato, soft gelato có hương vị Dừa tươi với màu trắng sữa, kem có vị béo ngậy của dừa và sữa, một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở thị trường Châu Âu, Châu Úc. Hiện nay đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối bởi Vua Kem.

Rubicone Ready Coconut: túi 1.2 kg x 6 túi/carton

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Rubicone Ready Coconut

Mã sản phẩm: F711

Khối lượng: 1.2kg/túi

Xuất xứ: Rubicone, Italy


Sản phẩm dùng trong: Làm kem gelato, làm kem tươi, làm bánh ngọt, bánh quy, bánh bông lan bánh mochi, trà hoa quả, bánh hoa quả, sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống, nước giải khát, bánh mousse, topping trang trí kem - bánh... đem lại màu sắc tự nhiên kèm theo hương vị tinh tế cho tùng sản phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu an toàn cho người sử dụng.

Bột làm kem nền có vị Dừa tươi sẵn đang được khá nhiều cửa hàng kem chuyên các dòng sản phẩm dừa, bột làm kem tươi Ready Coconut được làm từ cùi dừa, tinh dầu dừa  giúp tạo vị ngọt nhẹ với màu trắng sữa cho kem.

Đặc điểm của bột Ready Coconut

Rubicone Ready Coconut với định lượng đã được tính toán rất kỹ của các chuyên gia Italy làm trong nhà máy của Rubicone, người sử dụng chỉ việc bỏ nguyên liệu pha cùng nước, rồi trộn đều trong khoảng 7 phút rồi cho vào máy làm kem tươi như hiệu Taycool, là người dùng đã có được những ly kem tươi tuyệt vời.

 

Rubicone là thương hiệu kem Ý hàng đầu tại Italy, nơi có những chuyên gia tốt nhất trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại nguyên liệu làm kem của Ý Gelato soft, Gelato pro và Gelato sobert. Sản phẩm của Rubicone hiện được phân phối trên hàng 100 nước trên thế giới.

Các loại bột làm kem tươi Rubicone chính là thành quả của sự miệt mài nghiên cứu và cải tiến chất lượng nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của kem Ý. Với Rubicone, người sử dụng có thể làm kem chuẩn Ý, đúng kiểu gelato dễ dàng, mà không cần phải tốn nhiều công sức hay bí quyết siêu năng gì, không cần phải thuê những đầu bếp chuyên nghiệp hay các chuyên gia lớn về làm kem.

Rubicone đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và làm vừa lòng tất cả các chuyên gia làm kem thế giới qua các hội chợ kem quốc tế. Người sử dụng có thể mua được các loại bột làm kem Rubicone Italy tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền là VUA KEM.Cách sử dụng bột làm kem Ready Coconut :

Ready Coconut là bột làm kem nền có vị sẵn với hương dừa non cùng tinh dầu dừa, chứa hết các thành phần phụ gia và các thành phần dinh dưỡng cần thiết chỉ cần định lượng nhỏ kết hợp với sữa tươi là sẽ tạo ra kem.

Công thức làm kem : 400g + 1 lít sữa tươi không đường (+ chút nước cốt chanh hoặc ít muối trắng).

Hương Liệu Dừa - Kem Dừa côn đảo - Kem đảo dừa

Cách bảo quản túi bột làm kem Ready Coconut :

Việc bảo quản bột làm kem Ready Coconut, các chuyên gia Rubicone khuyên người sử dụng nên để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. Tốt nhất mỗi lần pha nên sử dụng hết cả túi, nếu không hết bạn nên dùng kẹp làm kín phần cắt lại để tránh không khí lọt vào dễ gây ẩm và bón cục hoặc bạn có thể cho vào nơi mát ở nhiệu độ thấp hơn nhiệt độ thường.

Để có được một công thức chuẩn, các chuyên gia của Rubicone đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các công thức mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, dựa trên phương châm tạo ra các sản phẩm với chất lượng tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng.

Bắt đầu từ năm 1959, Rubicone được thành lập và đi vào sản xuất những sản phẩm đầu tiên với những hương vị truyền thống của đất nước Ý như Caramel, Tiramisu, Coffee Moka. Tiếp theo đó, Rubicone bắt đầu với những hương vị trái cây và rất được nhiều người yêu thích. Tính đến nay, Rubicone đã có hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ bột làm kem, hương liệu cho đến các dòng nguyên liệu khác nhau và được cung cấp trên hàng trăm quốc gia trên thế giới qua các nhà đại lý độc quyền.

Trong đầu năm 2017, Vua Kem - một trong những nhà cung cấp nguyên liệu cao cấp cho các nhà hàng tại Việt Nam vinh dự trở thành nhà phân phối đại diện cho thương hiệu Rubicone. Tại Vua Kem, các bạn có thể sử dụng được các dòng bột kem nền, hương vị kem, phụ gia kem, các hương vị topping trang trí cùng nhiều hương vị bột làm kem có vị sẵn dành cho các cửa hàng ăn nhanh.

Để nhận được tư vấn tận tình nhất, bạn có thể qua trực tiếp công ty hoặc liên hệ Hotline 0243.906.8888.

Nguyên liệu làm kem RUBICONE được nhập khẩu và phâ phối trực tiếp từ năm 1959 tại các nước Ý (Italy), Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và được đưa về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA (VUAKEM). Các sản phẩm của Rubicone đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cao nhất của Kem Ý Gelato – Nguyên liệu kem tinh tế và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại. Kinh đô và cái nôi của dòng kem sáng tạo.

 

Rubicone nổi tiếng với các dòng bột kem như Base Cesar 100, Base Premium 50, Yogasoft M No Fat, Black Hawaii … cùng nhiều hương vị đa dạng như Blueberry, Strawberry, Mint, Tiramisu, Coconut, …

Hãy liên hệ VUAKEM để được Tư vấn, Hướng dẫn làm KEM chuyên nghiệp. VUAKEM sẽ giúp bạn cách làm kem gelato hay kem tươi, kem slush hoàn hỏa nhất cho từng cơ sở sản xuất kem, kinh doanh kem, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món kem ngon tự làm cho Menu của mình. 

Hãy đến với VUAKEM, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia làm kem hàng đầu đến từ Italy và San Mario.

 


Share    
a116
Trần Thị Dung  -  02/07/2020
Bình luận của bạn
THÔNG TIN MUA SẢN PHẨM
Công ty CÔNG TY TNHH MENMOT
Địa chỉ 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội, VN
Mã số thuế 0106846346
Người liên hệ MRS PHƯƠNG
Điện thoại 024 3906 8888
Fax 024 6689 1111
Di động 0915 883 888
Di động 0916 819 888
Email menmot@menmot.com
Email vuakem@vuakem.com
Thương hiệu VUA KEM
Website www.vuakem.vn
www.menmot.vn
Phân phối độc quyền
www.rubicone-vietnam.com

MUA HÀNG

TRỤ SỞ CÔNG TY:
26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội

Tel: 024 3906 8888 - 0915 883 888

Tel: 024 232 11111 - 0986 883 888

THANH TOÁN:

Chủ TK: Công ty TNHH MENMOT

Số TK : 069 1000 811 888

Tại: Vietcombank, CN Tây Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm khác