Black Hawaii Soft


Tên sản phẩm Black Hawaii Soft
Mã sản phẩm N964
Loại Soft serve
Đóng gói 3,5 kg x 2 tin/cart
Xuất xứ Italy
Thương hiệu Rubicone
Nhà phân phối VUAKEM
LỰU CHỌN KHÁC
CÁCH SỬ DỤNG
Black Hawaii Soft 400gr
Nước 1000ml
Đường 0g
Mùi vị 0gr
Quy trình Nóng / Lạnh
* LƯU Ý : Hãy đọc cách sử dụng trên sản phẩm, hoặc sách hướng dẫn đi kèm trước khi sử dụng. Nếu chưa rõ, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm.
Support: 0986 883 888 - Email: vuakem@vuakem.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Rubicone Black Hawaii Soft (kem than tre) là một loại kem được lấy cảm hứng từ màu đen huyền bí của cacbon tự nhiên của thực vật, kết hợp với hương vị dừa và socola tạo nên một hương vị kem vô cùng mới lại và hấp dẫn. Cacbon thực vật có công dụng hỗ trợ điều trị ngộ độc, thải độc cho cơ thể. Các món ăn làm từ than hoạt tính như kem than tre, bánh cuộn, bánh mì than tre… đang dần trở thành trào lưu trong giới trẻ.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Rubicone Black Hawaii Soft

Mã sản phẩm: N956

Khối lượng: 1,45kg/túi

Thương hiệu: Rubicone

Xuất xứ: Italy


Sản phẩm dùng trong: Làm kem gelato, làm kem tươi, làm bánh ngọt, bánh quy, bánh bông lan bánh mochi, trà hoa quả, bánh hoa quả, sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống, nước giải khát, bánh mousse, topping trang trí kem - bánh... đem lại màu sắc tự nhiên kèm theo hương vị tinh tế cho tùng sản phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu an toàn cho người sử dụng.

Công thức làm kem Ý với Rubicone Black Hawaii Soft:

- Kem tươi: 1 túi Black Hawaii Soft + 3000ml Nước

- Gelato: 1 túi Black Hawaii  Soft + 2500ml Nước

Black Hawaii kem than tre là loại kem đang rất hot hè này. Với màu sắc và hương vị mới lạ, loại kem này đang thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, đây là một hương vị mới nên không có nhiều nơi bán, thậm chí, đôi khi, dù bạn đã đến được nơi bán nó nhưng vẫn không được ăn vì... hết kem. 

Với hương vị socola và dừa cùng màu đen huyền bí của than tre, sung thêm chất xơ tốt cho sức khỏe, Black Hawaii hứa hẹn tạo nên một xu hướng thưởng thức mới cho giới trẻ Việt Nam.

Được bắt đầu giới thiệu từ cuối năm 2017 và chính thức ra mắt vào đầu năm 2018, Black Hawaii đã tạo nên một xu hướng thưởng thức kem mới với hương vị được kết hợp một cách hoàn hảo giữa sự truyền thống, cổ điển với hiện đại và phá cách. Được lấy cảm hứng từ bờ biển núi lửa Hawaii đen xinh đẹp với vũ điệu Hula truyền thống tạo nên sự vui vẻ cho thực khách.

Hương vị của Rubicone Black Hawaii là sự kết hợp tuyệt vời giữa socola, dừa và màu đen tự nhiên của cacbon thực vật, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và mới lạ cho bạn đấy!

Công thức sử dụng của Black Hawaii cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần pha bột kem và nước theo tỷ lệ cho sẵn, dùng máy đánh bột trộn đều hỗn hợp và cho vào máy làm kem và đợi thành phẩm của mình.

 

Giới thiệu thương hiệu Rubicone

Rubicone là một trong những thương hiệu sản xuất nguyên liệu làm kem đầu tiên tại Ý, bắt đầu từ năm 1959, Rubicone đã bắt đầu với những quy trình sản xuất nguyên liệu làm kem từ các nguồn nguyên liệu chủ yếu là trái cây tươi. Với kỹ thuật hiện đại và bí quyết tuyệt vời của mình, các sản phẩm của Rubicone làm ra luôn giữ được mức giá trị dinh dưỡng, hương vị tự nhiên và màu sác chân thực nhất có thể.

Chính vì những nỗ lực của nhiều năm qua, Rubicone luôn đạt được những thành công và sự tin dùng của các khách hàng trên toàn thế giới. Đến nay, Rubicone đã có cho mình hàng nghìn sản phẩm từ bột kem nền, bột kem có vị, các loại phụ gia kem, hương vị, sốt trang trí,.... cho tất cả các kiểu kem trên thế giới từ kem tươi, gelato, kem que, kem chiên, kem quận,.....góp phần tạo nên nhiều thương hiệu kem nổi tiếng trên thế giới.

 

 

Trong năm 2017, Vua Kem đã hợp tác và chính thức trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của thương hiệu Rubicone tại Việt Nam, giúp các khách hàng Việt Nam có cơ hội tiếp cận thêm được nhiều sản phẩm với chất lượng Châu Âu, tạo nên một bước phát triển mạnh mẽ cho nền ẩm thực Việt Nam.

Đặc điểm của bột Black Hawaii Soft.

Rubicone Black Hawaii Soft với định lượng đã được tính toán rất kỹ của các chuyên gia của Rubicone, người dùng chỉ cần pha cùng nước, rồi trộn đều trong khoảng 7 phút rồi cho vào máy làm kem tươi như hiệu Taycool, là người dùng đã có được những ly kem tươi tuyệt vời.

Cách bảo quản bột làm kem Black Hawaii Soft

Để bảo quản các loại bột kem được tốt nhất bạn nên để các sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời và ẩm ướt. Nếu khi sử dụng bột mà chưa hết, bạn nên dùng tay đẩy bóp bẹp túi và đẩy hết không khí bên trong bột ra ngoài, sau đó bạn dùng kẹp kẹp chặt miệng túi lại để hạn chế không khí và độ ẩm xâm nhập gây ẩm mốc, vón cục khiến giảm chất lượng của bột. Vậy nên khi sử dụng một lượng ít bột thì bạn nên cắt một góc nhỏ ở phần miệng túi để việc bảo quản được tốt nhất nhé.

Cùng với các sản phẩm nguyên liệu làm kem, Vua Kem còn cung cấp các thiết bị nhà hàng khác như Máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, tủ cấp đông, tủ trưng bày, máy xay công nghiệp, máy pha cafe,... của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Nguyên liệu làm kem Rubicone được nhập khẩu và phâ phối trực tiếp từ năm 1959 tại các nước Ý (Italy), Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và được đưa về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA (Vua Kem). Các sản phẩm của Rubicone đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cao nhất của Kem Ý Gelato – Nguyên liệu kem tinh tế và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại. Kinh đô và cái nôi của dòng kem sáng tạo.

Rubicone nổi tiếng với các dòng bột kem như Base Cesar 100, Base Premium 50, Yogasoft M No Fat, Black Hawaii … cùng nhiều hương vị đa dạng như Blueberry, Strawberry, Mint, Tiramisu, Coconut, …


Hãy liên hệ Vua Kem để được Tư vấn, Hướng dẫn làm KEM chuyên nghiệp. Vua Kem sẽ giúp bạn cách làm kem gelato hay kem tươi, kem slush hoàn hỏa nhất cho từng cơ sở sản xuất kem, kinh doanh kem, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món kem ngon tự làm cho Menu của mình. 

Hãy đến với Vua Kem, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia làm kem hàng đầu đến từ Italy và San Mario.

Contact để được tư vấn kỹ hơn: 

VUAKEM

Hotline: (+8424)  3906 8888  

CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.

www.vuakem.com | www.Tadavina.com


Share    
d654
THÔNG TIN MUA SẢN PHẨM
Công ty CÔNG TY TNHH MENMOT
Địa chỉ 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội, VN
Mã số thuế 0106846346
Người liên hệ MRS PHƯƠNG
Điện thoại 024 3906 8888
Fax 024 6689 1111
Di động 0915 883 888
Di động 0916 819 888
Email menmot@menmot.com
Email vuakem@vuakem.com
Thương hiệu VUA KEM
Website www.vuakem.vn
www.menmot.vn
Phân phối độc quyền
www.rubicone-vietnam.com

MUA HÀNG

TRỤ SỞ CÔNG TY:
26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội

Tel: 024 3906 8888 - 0915 883 888

Tel: 024 232 11111 - 0986 883 888

THANH TOÁN:

Chủ TK: Công ty TNHH MENMOT

Số TK : 069 1000 811 888

Tại: Vietcombank, CN Tây Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm khác